NỮ TRANG HỒNG NGỌC

NỮ TRANG HỒNG NGỌC

NỮ TRANG HỒNG NGỌC

Nữ Trang Hồng Ngọc >> Giới Thiệu >> Tin Chi Tiết
Giới thiệu

 

 

Lời giới thiệu:

 Các bạn trẻ thân mến !

 Quí đồng nghiệp, Quí phụ huynh kính mến !

Trong xu thế phát triển nhanh của ngành chế tác trang sức cao cấp, trang sức thường và trang sức hàng chợ…. Nên đã từ lâu Lò dạy nghề chế tác nữ trang HỒNG NGỌC cũng đã và đang góp phần nhỏ bé của mình để đào tạo nên một đội ngũ Thợ Kim Hoàn kế thừa đúng nghĩa.

Nhằm góp phần xóa đi quan niệm cho rằng chỉ có những gia đình giàu có mới có thể cho con em mình theo học, để trở thành thợ Bạc.

Nhằm góp phần cung cấp thêm một lực lượng thợ kim hoàn chất lượng tốt, có thể đứng vào đội ngũ những bậc thầy, những chuyên gia về thiết kế trang sức cao cấp.

 

 Hoạt động công khai hợp pháp:

Lò chúng tôi hoạt động có giấy  phép rõ ràng, đặt tại nhà riêng hơn 10 năm qua, không phải thuê mướn mặt bằng, điều này cũng có nghĩa quí phụ huynh, các đệ tử sẽ yên tâm hơn, sau khi ra nghề sẽ đảm bảo trách nhiệm của người thầy, tư vấn kỹ thuật lâu dài hơn… 

 

Mong muốn hợp tác cùng phát triển nghề:

Nguyễn Cường xin chân thành cảm ơn quí phụ huynh, quí đồng nghiệp, quí công ty, tiệm vàng cùng các bạn đệ tử đã, đang và sẽ ủng hộ lò dạy nghề thiết kế nữ trang của chúng tôi trong suốt thời gian qua và trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Cường có thể nhận làm đại diện pháp nhân cho tất tả các quí vị nào muốn mở công ty vàng bạc đá quí, hay tiệm vàng ... Nhưng gặp trở ngại về quốc tịch hay về chuyên môn (xin gặp trực tiếp để bàn kế hoạch hợp tác).

 

 NGUYỄN CƯỜNG sinh năm 1967:

Tốt nghiệp đại học sư phạm chính quy năm 1988.

Tốt nghiệp cao đẳng mỹ thuật, hội họa năm 1991 ( chuyên mỹ thuật hội họa và mỹ thuật trang trí).

Tốt nghiệp khóa đào tạo thuyền trưởng hạng 2 đánh bắt xa bờ.

Tốt nghiệp khóa đào tạo kim cương đá quý và Ngọc Học năm 1997.

Tốt nghiệp thợ kim hoàn bật 3/7 ( ngày 27/01/1997)

Hơn 22 năm thiết kế nữ trang thường và nữ trang cao cấp... khả năng phát họa ý tưởng trang sức và thiết kế trên vàng, bạc, sáp cứng... tốc độ nhanh.

Hội viên hội kim hoàn ( có thẻ) do ban chấp hành hội kim hoàn, chủ tịch hội kim hoàn ông Đoàn Thế Lập ký         ( 27/01/1997).

 

Phương châm sống của NGUYỄN CƯỜNG:

Bằng cấp không quan trọng, không thể nói lên tất cả, tay nghề thực tế mới là điều đáng quý, đáng trân trọng và cần phải gìn giữ. Luôn luôn sống hòa đồng sẵn sàng hợp tác với tất cả các đồng nghiệp, tiệm vàng, công ty sản xuất nữ trang, kể cả các trung tâm dạy nghề. Nhận hợp tác với các mạnh thường quân, những nhà hảo tâm để mở trường dạy nghề kim hoàn miễn phí cho những người bị khuyết tật và những con em nghèo trên toàn quốc.

 

Môn võ từng theo học: Thái cực đạo, Thiếu lâm, Nhu đạo. ( riêng nhu đạo theo học tại Q4. Tp.hcm. Sư phụ là người đã từng dạy võ thuật cho cảnh sát Sài Gòn trước năm 1975).

 

Nghề tay trái:

Chuyên sưu tầm giống chó becgie Rottweiler khủng.

Hiện có vuông cá ở miền tây rộng 12000 m2.

Rất mong được sự góp ý của các đồng nghiệp. Sẵn sàng giao lưu chia sẽ kinh nghiệm với các đồng nghiệp kim hoàn, các kỷ sư nuôi trồng thủy sản, hoặc những người đã từng nuôi cá nước ngọt ở miền tây, để học hỏi kinh nghiệm...và những người đam mê giống chó Rottweiler...

 

 

 

 
  ..Giới Thiệu Khác..
NỮ TRANG HỒNG NGỌC
gia công chế tác nữ trang và đào tạo nghề
thiết kế trang sức vàng bạc , đá quý cao cấp
Địa Chỉ : 33/8/13 Phạm Văn Chiêu , P 14 , Q Gò Vấp , TP HCM
             541A Quốc lộ 1A Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
ĐT : 0937 064 007 * 096 3553 989
Share |

Thiết Kế Web : Nina.vn